Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Hà Nội: Kẻ gian đập vỡ cửa kính Chevrolet Cruze, để ăn trộm đồ

Ngoài ra, còn phải kể đến 5 vụ tương tự xảy ra ở Hà Giang. Các xe bị đập vỡ kính bao gồm 2 Toyota Camry, 1 Mazda CX-5, 1 Kia Forte và 1 Toyota Fortuner. Những chiếc xe này đeo biển kiểm soát của Hà Giang, Hà Nội và Hải Phòng.
Lợi dụng nữ chủ nhân bỏ quên đồ trên xe, kẻ gian đã đập vỡ cửa kính chiếc Chevrolet Cruze và lấy đi ví cùng 6 lọ mỹ phẩm Collagen trị giá 5 triệu Đồng.
Vào khoảng 9h sáng ngày hôm nay, 6/3/2016, một vụ đập cửa kính ô tô trộm đồ đầy táo tợn đã diễn ra tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng.


Chevrolet Cruze đỗ qua đêm tại chung cư Văn Quán thì bị kẻ gian đập cửa kính trộm đồ.
Một phần cửa kính hàng ghế sau cũng bị đập vỡ.
Theo chủ nhân của chiếc Chevrolet Cruze, ngày 5/3, anh cho chị gái mượn xe và đến tối thì vẫn đỗ ở chỗ quen thuộc tại chung cư. Tuy nhiên, người chị lại để đồ đạc trong xe, bên phía ghế phụ. Đến khoảng 9h sáng, khi xuống lấy đồ, anh phát hiện cửa kính ô tô bên phía ghế phụ và ghế sau đã bị kẻ gian đập vỡ, toàn bộ đồ đạc bỏ trong xe đều bị lấy đi.
Được biết, tài sản bị kẻ gian trộm đi bao gồm 1 chiếc ví chứa 1 thẻ ATM, bằng lái xe và 700 USD tiền mặt. Ngoài ra, còn có 6 lọ mỹ phẩm collagen trị giá gần 5 triệu Đồng cũng không cánh mà bay.

Tại hiện trường, kẻ gian đã dọn dẹp sạch sẽ cửa kính bị đập và vứt vào trong góc. Chủ nhân của chiếc Chevrolet Cruze đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng về vụ trộm đầy táo tợn này.

Trong thời gian vừa qua, đã có không ít vụ đập cửa kính ô tô để lấy đồ. Trước đó, vào ngày 23/2, chủ nhân của chiếc Ford Focus mang biển kiểm soát 72A-043.38 khi lái xe chở con đến trường Tiểu học Song Ngữ và đỗ trên đường Nguyễn Lương Bằng thuộc phường 9, Tp. Vũng Tàu, thì bị kẻ gian dùng búa đập cửa kính ô tô lấy đi túi xách có 3 thẻ ATM, 2 thẻ bảo hiểm, 1 điện thoại di động và 2 triệu Đồng tiền mặt. Điều đáng nói ở chỗ, vị trí đỗ xe chỉ cách 50 m so với trường Tiểu học Song Ngữ.


Hi vọng những vụ đập cửa kính ô tô và ăn trộm đồ như thế này sẽ một lần nữa trở thành bài học nhãn tiền cho các chủ xe. Tốt nhất là không nên để những đồ có giá trị hay túi xách, ví tiền... trong ô tô để kẻ gian nổi lòng tham.
Đành Giá Xe
Tin Xe Hơi
Góc Kỹ Thuật
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Tư Vấn Xe
Văn Hóa Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét